Top game thể thao Android cực hay 2020

Game thể thao hay không phải chỉ để giải trí mà còn là phương tiện để các fan đam mê thể thao thỏa sức thực hiện ước mơ cháy bỏng của mình. Sau đây là top game thể thao cực đỉnh trên Android.

1. FIFA


FIFA luôn là thương hiệu game thể thao số 1 toàn cầu, dù mỗi năm game đều cho ra mắt một phiên bản mới nhưng vẫn không hề làm cho các fan hâm mộ cảm thấy nhàm chán với tựa game này. Niềm vui của đại đa số game thủ khi đến với series game FIFA đó là được sở hữu, được điều khiển những cầu thủ nổi tiếng mà mình yêu thích.
Sự ra mắt của phiên bản FIFA Online cũng thu hút hàng triệu game thủ tham gia tranh tài hàng trăm mùa giải bóng đá ảo, cùng với đó là các hệ thống giải đấu lớn với số tiền thưởng mơ ước giúp cho những game thủ có thể sống với đam mê của mình.

2. Tony Hawk's


Tony Hawk's tập trung nói về môn thể thao mạo hiểm trượt ván, nhân vật chính ngoài đời thật vốn là một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp với những ngón nghề đã trở thành huyền thoại.
Game không chỉ cho người chơi cảm giác hưng phấn tột độ khi thực hiện được các pha biểu diễn điệu nghệ mà còn cho thấy được sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và phóng khoáng của những con người đam mê loại hình thể thao này. Đối với nhiều game thủ không có được tài năng hay sức khỏe để tham gia bộ môn trượt ván mạo hiểm này, series game Tony Hawk's chính là cứu tinh của họ

3. Madden NFL


Bóng bầu dục nhà nghề của nước Mỹ - NFL (National Football League) là môn thể thao Vua ở nước này. Tựa game này được đánh giá là game thể thao có mô phỏng thực tế nhất hiện nay và tạo ra những hiệu ứng rất tích cực trong việc thúc đẩy các game thủ tại Mỹ tham gia thể dục thể thao nhiều hơn.
Bằng một cách nào đó Madden NFL đã truyền được động lực cho người chơi, tạo ra những cảm xúc rất chân thật khi người chơi chiến thắng hay bại trận cho dù đó chỉ là trong game. Madden NFL sở hữu giải đấu chuyên nghiệp tại Mỹ và đây cũng là giải thi đấu eSport về game thể thao được nhiều game thủ Mỹ quan tâm nhất. Cũng chính vì có sự tham gia đông đảo mà giải đấu này từng là mục tiêu cho một vụ xả súng vào giữa năm 2018.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét