Top game bài nhân phẩm Android hay nhất 2020

Game cờ nhân phẩm hiện nay đang chiếm trọn cảm tình của game thủ trong thời gian gần đây. Vì vậy, hàng loạt những hãng game lớn đã cho ra mắt thể loại game này trong khoảng 1 năm trở lại đây. Dưới đây sẽ là một số game nhân phẩm đang được nhiều người chơi nhất hiện nay. 

1. Auto Chess Mobile

Auto Chess Mobile

Đây là một trò chơi chiến thuật được tạo ra bởi hãng Drodo và chỉ chơi trên thiết bị di động. Nhiệm vụ của người chơi là mua các tướng có sẵn trong gian hàng khi trận đấu mới sắp diễn ra. Có thể thay đổi, kết hợp và sắp xếp các tướng để tạo thành một đội hình gồm tối đa 8 người. Bạn có thể giữ cố định hoặc linh hoạt thay đổi đội hình, tướng trong đội tùy theo các đối thủ. 
Mỗi trận đấu của Auto Chess Mobile có thể kéo dài khá lâu. Đây cũng là tựa game có nền đồ họa được đánh giá khá cao và là game battle royale được chơi nhiều nhất hiện nay.

2. Dota Underlords

Dota Underlords


Được phát hành bởi Valve Corporation. Người chơi cũng sẽ ra trận trên một "bàn cờ vua" có kích thước 8x8, khi thời gian chiến đấu bắt đầu, các nhân vật trên bàn cờ sẽ tự động tấn công nhau. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm cả chế độ solo 1vs1. 
Trò chơi Dota Underlords được phát hành giai đoạn Early Access vào ngày 20/6/2019 cho Android, iOS, macOS, PC và Linux. Tới nay, hãng vẫn đang tiếp tục công việc để có thể tung ra bản game chính thức vào cuối năm 2019.

3. Magic Chess: Bang Bang


Magic Chess: Bang Bang 

Magic Chess: Bang Bang cũng là một dạng game cờ nhân phẩm, nhưng thay vì hành động chiến đấu thì tựa game này được xây dựng với lối chơi pháp thuật nổi bật. Game được sản xuất bởi Kaka Games Inc. 
Về cơ bản, Magic Chess: Bang Bang không khác gì với các dòng game nhân phẩm khác. Người chơi cũng sẽ mua tướng, đặt họ tại một vị trí trên bàn cờ, sau đó chiến đấu với người chơi khác. Có thể tăng cấp, kết hợp tướng và trang bị cho họ để gia tăng sức mạnh. 
Có tối đa 8 tướng được phép xuất hiện trên bàn cờ thi đấu và người chơi cuối cùng còn điểm sẽ chiến thắng. Game không có hệ thống tính chiến lực theo thời gian mà quan trọng là chiến thuật và may mắn của người chơi. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét