Sự khác biệt giữa LOL mobile Android và LOL PC

Theo giới thiệu từ Riot Games, Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến(LMHTTC) vẫn giữ nguyên cách chơi 5 vs 5, phá vỡ các công trình, nhà chính để giành chiến thắng. 
LOL mobile cực hay của Riot

Tuy vậy, so với LMHT bản PC, LOL mobile được nhấn mạnh có nhịp thi đấu nhanh hơn. Cụ thể, các công trình sẽ có thời gian bị phá hủy ngắn.
Theo Riot Games, trong bản beta, sẽ có 40 tướng với những cái tên quen thuộc như Nasus, Yasuo, Annie, Lux, Garen... Những tướng còn lại sẽ được thêm vào dần.
Về khả năng điều khiển, LMHTTC sẽ có cách chơi tương tự Liên Quân với joystick giả lập và các phím bấm cảm ứng. Nhà phát hành cho biết các kỹ năng định hướng sẽ vẫn đảm bảo được độ chính xác như bản PC.
Ngoài ra, người chơi sẽ vẫn cần vận dụng kỹ năng cá nhân để chiến thắng đối thủ. Hệ thống chiêu thức tướng, các phép bổ trợ như tốc biến, thiêu đốt, trừng phạt vẫn được giữ lại.
Chế độ thi đấu xếp hạng vẫn tương tự bản PC. Bên cạnh đó, LMHTTC khẳng định người chơi sẽ không phải "pay to win" mà chỉ nạp tiền để mua trang phục. Bên cạnh đó, trang công bố của Riot Games còn cho biết LMHT có thể phát hành bản dành cho hệ máy console.
Tuy vậy, Riot lưu ý hãng có thể trì hoãn phát hành, thay đổi nội dung trò chơi bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, LMHTTC có thể được phát hành bởi công ty con của Riot Games hoặc một bên thứ ba.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét