Đội Hỏa Tiễn cực lợi hại sẽ xuất hiện trong Pokemon GO

Nhiều tính năng mới trên Pokemon Go đang được Niantic cập nhật không ngừng. Bản cập nhật của game  đã đem đến những nhân vật phản diện rất được người chơi Pokemon yêu thích: Đội Hỏa Tiễn – Team GO Rocket.


Đây là một loại tính năng boss thế giới, cho phép người chơi truy tìm và đánh bại các nhân vật phản diện để thu thập vật phẩm và pokemon hiếm.

Giovanni, ông trùm của cả Đội GO Rocket và Đội Rocket trong series Pokemon gốc, đã đến thế giới Pokemon GO cùng với những thủ lĩnh của GO Rocket gồm Sierra, Cliff và Arlo. Mục tiêu của chúng là bắt thêm nhiều Shadow Pokemon và cường hóa chúng bằng những cách thức phi tự nhiên.
 Pokemon GO cùng với những thủ lĩnh của GO Rocket gồm Sierra, Cliff và Arlo
Đội GO Rocket dùng công nghệ mới để che giấu hang ổ của mình khỏi những người chơi, nhưng Giáo sư Willow cùng 3 thủ lĩnh Pokemon là Spark, Blanche và Candela đã tìm được cách phản kích công nghệ của chúng để những Nhà huấn luyện có thể chiến đấu với những thủ lĩnh của GO Rocket.
Từ đó, người chơi sẽ nắm quyền những Special Research (Nghiên cứu đặc biệt) để tìm ra và đánh bại trùm cuối Giovanni.
Bản cập nhật mới nhất của Pokemon GO giới thiệu Special Research là phương thức để người chơi giúp đỡ Giáo sư Willow và theo dấu các thủ lĩnh của GO Rocket, bao gồm cả Giovanni. Thêm vào đó, đánh bại các Team GO Rocket Grunts (lính GO Rocket) có thể rớt ra vật phẩm Mysterious Components (Thành tố bí ẩn).
Khi bạn thu thập được 6 Mysterious Components, bạn sẽ có thể tạo ra Rocket Radar và dùng thứ này để quét khu vực, tìm ra nơi trú ẩn của các thủ lĩnh GO Rocket.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể chiến đấu với các thủ lĩnh GO Rocket sau khi tìm ra được nơi trú ẩn của chúng. Sau khi chiến thắng, bạn có thể giải cứu các Shadow Pokemon – những pokemon có thể có phẩm chất đặc biệt.
Lưu ý rằng nếu có một người chơi tìm ra được hang ổ của Đội GO Rocket tại một PokeStop, những người chơi khác tại PokeStop đó cũng có thể tìm ra hang ổ đó.
Một khi hoàn thành Special Research, người chơi sẽ nhận được Super Rocket Radar giúp định vị Giovanni, mặc dù sẽ có vài tên lính GO Rocket giả dạng tên trùm phản diện này và cản đường bạn. Tuy nhiên nếu bạn thành công tìm được Giovanni và đánh bại được hắn, bạn sẽ có thể giải cứu được Legendary Shadow Pokemon.
Pokemon GO là một trong những mobile game AR đầu tiên và cho đến nay vẫn là game đi đầu trong thể loại tương tác với thế giới thật này.
Lấy cảm hứng từ một series nổi tiếng lâu đời, không đòi hỏi dung lượng lớn, tương thích với mọi dòng máy từ trung cấp như Xiaomi Redmi Note 8, cao cấp như Samsung Galaxy Note 10 cho đến iPhone, và nhà phát hành Niantic liên tục cập nhật những tính năng hấp dẫn, Pokemon GO hội tụ đủ mọi yếu tố để luôn đứng top những game mobile ăn khách nhất trong những năm gần đây.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét